Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Phương pháp nắn xương chữa thoát vị đĩa đệm

Hiện nay trên mạng, các phương tiện truyền thông khi cần tìm kiếm, sẽ có rất nhiều thông tin về bệnh thoát vị đĩa đệm và cách điều trị. Trong đó, đa phần là những phương pháp quen thuộc như phẫu thuật, dùng thuốc Đông y, Tây y, vật lý trị liệu. Có một cách chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng theo phương pháp tương tự với vật lý trị liệu ít được nhắc đến, đó là phương pháp nắn xương. 


Có rất nhiều cách chữa bệnh thoát vị dĩa đệm cột sống từ vật lý trị liệu, thuốc chống viêm, tiêm các hoocmon chữa viêm cho đến phẫu thuật. Do phẫu thuật lưng là phải thâm nhập sâu vào cơ thể mà nó lại không hoàn toàn thành công trong việc chữa trị các vấn đề, vì thế tốt hơn hết là hãy tìm đến với các dịch vụ nắn xương của các bác sĩ. Trước khi đến với cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thì chúng ta nên thử các liệu pháp điều trị đã được áp dụng từ rất lâu.


Một bác sĩ nắn khớp xương phải được đào tạo để đặt khớp xương đã bị trật về đúng vị trí của nó. Điều này có thể được thực hiện thông qua một chuỗi điều chỉnh khớp xương để khắc phục phần trật khớp trong cột sống. Những người nắn khớp xương là những chuyên gia được đào tạo lâu năm thành chuyên nghiệp trong việc điều chỉnh các khớp xương bị trật. Bên cạnh đó cũng có nhiều phương pháp để giải nén các đốt sống giúp đĩa có khả năng tự lành.
Xem clip: Anh Huỳnh Văn Phong - Khỏi bệnh sau 1 hộp Tọa Cốt Thống (https://www.youtube.com/watch?v=YqP_KyQcJCQ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét