Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Món ăn trị thoát vị đĩa đệm từ lá lốt

Trong y học cổ truyền, lá lốt có vị cay, mùi thơm rất đặc trưng. Loại thảo dược này có tác dụng phòng chống phong thấp như tê bì chân tay, lạnh chân tay cũng như giảm đau rất tốt. Đặc biệt lá lốt còn là bài thuốc nam, chữa bệnh thoát vị đĩađệm cột sống thắt lưng cực kỳ hiệu qủa.

  • Lá lốt món ăn bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm
Việc sử dụng lá lốt làm món ăn bài thuốc, chính là một trong cách chữa thoát vịđĩa đệm cột sống thắt lưng hiệu quả nhất. Với lá lốt, bạn có thể sử dụng để làm nhiều món ăn rất tốt cho sức khỏe như, thịt bò cuốn lá lốt, chả lá lốt, canh lá lốt chuối đậu… đều rất ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.
  • Lá lốt sắc cùng sữa bò
Lá lốt cũng chính là một trong những vị thuốc Nam, nên bạn có thể kết hợp cùng với sữa bò để chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cực tốt.
Với bài thuốc này, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau: Sữa bò 300ml, và 40g lá lốt tươi. Cách làm bài thuốc này cũng rất đơn giản và dễ làm. Bạn chỉ cần đem lá lốt thái nhỏ, hoặc cho vào cối giã nhỏ để vắt lấy nước cốt. Sau đó bạn chỉ cần cho nước lá lốt, cùng với sữa bò vào ấm sắc lên là có thể dùng được.

Bài thuốc này rất tốt lại lành tính, nên người già, trẻ nhỏ đều có thể sử dụng được. Bởi vậy nên nhiều người ca ngợi, lá lốt chữa thoát vị đĩa đệm cực kỳ hiệu nghiệm.

Bệnh nhân có thể sử dụng bài thuốc này để uống thay nước cũng được. Tuy nhiên để đẩm bảo cho việc điều trị bệnh hiệu quả, thì bạn cần phải uống từ 3 – 4 lần một ngày, chia đều vào 3 bữa sáng, trưa tối là được. Với bài thuốc này, người bệnh nên uống liên tục trong khoảng một tuần đảm bảo các triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ thuyên giảm rõ rệt. Những cơn đau giảm hẳn, cường độ đau sẽ nhẹ hơn.
Truy cập facebook: /https://www.facebook.com/cachchuathoatvidiademcom/ để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét