Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Bạn cần biết u xơ tử cung có làm sao không?

U xơ tử cung có làm sao không? Đây là câu hỏi đầu tiên chị em phụ nữ nào cũng thẵc mắc. Vậy chị em cần trang bị những kiến thức để phòng tránh và điều trị.
U xơ tử cung là căn bệnh thường gặp

U xơ tử cung có làm sao không?

U xơ tử cung xuất hiện khá phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi từ 30 – 55 (khoảng 30%). Có hiện tượng bề mặt thành tử cung hoặc trong lòng tử cung mọc lên những bướu thịt nhỏ. Các cục này được tạo nên bởi các tế bào cơ mềm và các mô sợi liên kết với nhau. Kích thước các khối u xơ rất đa dạng từ 10-20mm,thậm chí có thể to hơn.
Khối u có thể phát triển lớn nếu không điều trị
Bệnh ban đầu là lành tính. Nhưng dần về sau, các khối u lớn lên, chèn ép tử cung. Ảnh hưởng đến cuộc sống như: kinh nguyệt không đều, ra máu âm đạo, đau mỏi ở vùng bụng dưới,… thậm chí có nguy cơ bị ung thư hóa.
Đừng vì nó là khối u lành tính mà chủ quan. Khi phát hiện bệnh, các chị em nên sớm đi khám và tìm phương pháp điều trị phù hợp.

Cách phòng và điều trị u xơ tử cung

Nguyên nhân gây bệnh u xơ tử cung ở phụ nữ

Để biết cách phòng tránh và điều trị hiệu quả, triệt để thì cần phải tìm được nguyên nhân gây bệnh. Đây là nguyên tắc điều trị của tất cả các loại bệnh, không riêng gì u xơ tử cung.
U xơ tử cung có làm sao không nếu không điều trị?
U xơ tử cung là do tình trạng xơ hóa tử cung không điều trị hoặc điều trị không triệt để phát triển thành. Khi phụ nữ ngoài 30 tuổi, các tế bào cơ tử cung bắt đầu bị thay thế bởi tế bào xơ. Tạo ra tình trạng xơ hóa tử cung ở một số khu vực. Nếu không trị kịp thời và đúng cách, những tế bào xơ hóa nhân rộng ra toàn bộ tử cung. Sau đó hình thành u xơ.
Cho đến nay người ta vẫn chưa xác định được nguyên nhân gây xơ hóa tử cung. Thế nhưng, người ta cho rằng xơ hóa và sự thay đổi estrogen có liên hệ mật thiết với nhau. Bởi tình trạng xơ hóa diễn ra vào thời điểm cơ thể phụ nữ có thay đổi estrogen rõ nhất.
Nội tiết tố estrogen được xem là nguyên nhân hàng đầu 
Ngoài ra, yếu tố di truyền cũng được cho là một nguyên nhân gây u xơ tử cung. Bởi theo nghiên cứu cho thấy rõ ràng nhất. Trong gia đình có bà hoặc mẹ bị u xơ tử cung thì khả năng bị bệnh là từ 50 – 80%.

Cách điều trị bệnh u xơ tử cung

Nếu khối u không phát triển nhanh. Bệnh nhân không có triệu chứng đau bụng, đau vùng chậu và chảy máu âm đạo. Thì bệnh nhân có thể điều trị bằng các phương thuốc nhân gian. Những bài thuốc có tính lành,ôn hòa,khắc chế khối u. Thường được mọi người áp dụng ngay khi phát hiện.
Vừa phát hiện bệnh, thuốc Đông y được xem là hiệu quả trong quá trình điều trị.
Nhưng nếu khối u phát triển nhanh và bệnh nhân có những triệu chứng trên thì tùy vào từng trường hợp cụ thể. Có thể điều trị bằng phương pháp cắt bỏ, bóc tách khối u. Những phương pháp này có thể để lại biến chứng, gây đau đớn. Do đó, để được điều trị bằng phương pháp thích hợp, người bệnh cần đến gặp bác sĩ để được thăm khám và theo dõi.
Rủi ro trong và sau khi phẫu thuật
U xơ tử cung có làm sao không thể không trị được nếu chúng ta sớm phát hiện. Ngay từ khi bước vào độ tuổi chị em nên kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Tìm hiểu về bệnh và phòng tránh.
———————————————————

Chữa U xơ tử cung cổ bằng Đông y với thảo dược U Xơ Tử Cung Hoa Đà

U xơ tử cung Hoa Đà là loại thuốc thảo dược điều chế bởi Đông Y Sỹ Cảnh Thiên với hơn 50 năm kinh nghiệm dựa trên kiến thức Đông y kết hợp với kiến thức “Thảo dược học hiện đại” của Mỹ. Đây là loại thuốc được chế 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên do chính ĐYS ươm trồng và tỉ mỉ bào chế.
Ngoài dùng U Xơ Tử Cung Hoa Đà , người bệnh chỉ cần có chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý cùng với chế độ ăn uống khoa học (không sử dụng chất kích thích, thuốc lá, bia rượu, cà phê..),  bệnh tình sẽ nhanh chóng thuyên giảm.
Để hiểu rõ hơn về bệnh , cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về U Xơ Tử Cung Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua số: 08 7308 73 73

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét