Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

3 bí quyết điều trị u xơ tử cung bằng thuốc Đông y

Trị u xơ tử cung bằng thuốc Đông y là một trong những cách chữa trị hiệu quả. Nhưng những bài thuốc có thật hiệu quả không? Đây là 3 bí quyết chữa trị u xơ tử cung được nhiều bài thuốc áp dụng nhất. Hiệu quả vượt xa mong đợi từ nhiều người.
dieu-tri-u-xo-tu-cung-bang-thuoc-Dong-y-1
Áp dụng các nguyên liệu để có bài thuốc hiệu quả

U xơ tử cung

U xơ tử cung là một trong những căn bệnh thường gặp ở phụ nữ. U xơ hình thành do rối loạn hoocmon, các tế bào hình thành nan xơ. Là bệnh lành tính thường gặp nhưng nếu không chữa trị sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Nặng hơn là ung thư hóa.
dieu-tri-u-xo-tu-cung-bang-thuoc-Dong-y-2
Các khối u chèn ép thành tử cung
Hiện nay,điều trị nhanh chóng nhất là bóc tách nhân xơ hoặc cắt bỏ khối u. Tuy nhiên, nhiều người sau phẫu thuật để lại biến chứng hoặc tái phát. Vì thế cách điều trị u xơ tử cung bằng thuốc Đông Y được xem là an toàn nhất.

Vậy điều trị U xơ tử cung thế nào thì hiệu quả?

Theo Y học cổ truyền cho rằng do khí huyết ngưng trệ ở hai mạch Xung và Nhâm mà hình thành. Việc điều trị u xơ tử cung chủ yếu là do nhuyễn kiên, tiêu tích, hành khí, hoạt huyết. Điều trị u xơ tử cung bằng thuốc đông y có thể đem lại hiệu quả và an toàn.
dieu-tri-u-xo-tu-cung-bang-thuoc-Dong-y-3
U xơ tử cung gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe
Trong Đông y có rất nhiều loại thảo dược quý có tác dụng chữa bệnh. Đem lại hiệu quả mà tính an toàn cao. Một số loại được chứng minh là có tác dụng rất tốt trong việc điều trị u xơ tử cung.

Các dược thảo trong bài thuốc chữa u xơ tử cung bằng thuốc Đông y

Trinh nữ hoàng cung: Trong những nghiên cứu các thành phần có trong thảo dược. Cây trinh nữ hoàng cung chứa khoảng 32 loại alcaloid. Trong đó có hợp chất quan trọng có tác dụng kiềm hãm sự phát triển của u,kháng u. Thành phần crinafolidin,lycorin,crinafolin và b-epoxyambellin tác dụng trên tế bào T-Lymphocyte.
dieu-tri-u-xo-tu-cung-bang-thuoc-Dong-y-4
Dược phẩm điều trị u xơ tử cung tốt nhất – Trinh nữ hoàng cung
Ngoài ra, còn có chất kháng viêm, kháng khuẩn như hamayne. Đây  chính là cơ sở điều trị các bệnh U xơ tử cung, U nang buồng trứng, u vú,.. Nó khắc chế, làm teo dần và biến mất theo thời gian điều trị.
Xạ đen: có vị đắng chát, tính hàn, giải nhiệt, tiêu viêm. Có tác dụng điều trị mụn nhọt, nóng trong người, tiêu viêm, giải độc. Giảm tiết dịch trong xơ gan và đặc biệt điều trị ung thư.
dieu-tri-u-xo-tu-cung-bang-thuoc-Dong-y-5
Xạ đen – Kết hợp thêm các dược thảo để có bài thuốc quý
Trong xạ đen có chứa các chất: Flavonoid (phòng chống ung thư), Saponin Triterbenoid (kháng nhiễm khuẩn), làm cho các tế bào ung thư hóa lỏng dễ tiêu ( Quinon). Xạ đen được cho là loại cây có tác dụng rất lớn trong việc điều trị u xơ tử cung bằng thuốc Đông y.
Tam thất: Theo y học cổ truyền, tam thất là vị thuốc có vị ngọt đắng. tính ấm, không độc. Có công dụng là tan huyết,cầm máu, giảm phù nề, giảm đau. Thường dùng được dùng để chữa các chứng bệnh như xuất huyết, sưng phù nề, tụ máu do trật, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, hành kinh đau bụng, đau bụng sau khi sanh nở,….
dieu-tri-u-xo-tu-cung-bang-thuoc-Dong-y-6
Tam thất – Nguyên liệu dễ mua, dễ tìm kiếm và là bài thuốc quý
Dùng kèm với các vị thuốc khác trong điều trị sẽ có khả năng làm tiêu viêm, giảm kích thước khối u. Điều trị hiệu quả u xơ tử cung bởi các thành phần quý trong bài thuốc.
Trong điều trị u xơ tử cung bằng thuốc Đông y còn nhiều loại thảo dược quý có thể chữa U xơ như: Bạch hoa xà liên thảo, Linh chi,… cũng được dùng phối hợp trong điều trị.
Trên đây là một số kinh nghiệm trong việc sử dụng các bài thuốc đông y chữa u xơ tử cung trong dân gian vừa dễ làm và an toàn đối với người sử dụng . Ngoài ra chị em có thể tham khảo để điều trị u xơ tử cung bằng cách sử dụng  thuốc u xơ tử cung  Hoa Đà từ Nhà thuốc Hoa Đà Houston.

                Chữa U xơ tử cung cổ bằng Đông y với thảo dược U Xơ Tử Cung Hoa Đà

U xơ tử cung Hoa Đà là loại thuốc thảo dược điều chế bởi nhà thuốc Hoa Đà. Với hơn 50 năm kinh nghiệm dựa trên kiến thức Đông y. Sự kết hợp với kiến thức “Thảo dược học hiện đại” của Mỹ. Đây là loại thuốc được chế 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên do chính ĐYS ươm trồng và tỉ mỉ bào chế.
Ngoài dùng U Xơ Tử Cung Hoa Đà , người bệnh chỉ cần có chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý. Cùng với chế độ ăn uống khoa học (không sử dụng chất kích thích, thuốc lá, bia rượu, cà phê..).. Bệnh tình sẽ nhanh chóng thuyên giảm.
Để hiểu rõ hơn về bệnh , cách nhận biết và chữa bệnh U xơ tử cung hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về U Xơ Tử Cung Hoa Đà bạn hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Trí Tín nhà phân phối chính thức sản phẩm Hoa Đà để nhận được sự tư vấn chính xác nhất.
Từ khi bạn chưa mua sản phẩm cho tới khi bạn cầm trên tay và sử dụng sản phẩm đó, nếu bạn còn thắc mắc hay lo lắng gì thì đội ngũ tư vấn viên dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hoa Đà Việt Nam vẫn luôn dõi theo và sẵn sàng giải đáp bất cứ vấn đề nào cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét