Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Chữa thoát vị đĩa đệm rất hay chỉ từ các bài thuốc đơn giản

Những căn bệnh có sự liên quan mật thiết tới xương khớp điển hình như thoái hóa đốt sống cổ hay đặc biệt là thoát vị đĩa đệm thường khiến người bệnh phải trải qua những cơn đau khó chịu ngay cả trong sinh hoạt hàng ngày lẫn công việc. Mặc dù biết rằng nếu sử dụng các loại thuốc tây có khả năng đem lại hiệu quả một cách nhanh chống, thế nhưng mặt trái của nó đó là gây ra những tác dụng phụ không hề mong muốn lên gan, thận và dạ dày.

Vậy hãy cùng tham khảo những cách trị bệnh thoát vị đĩa đệm từ thiên nhiên sau đây, vừa đảm bảo hiệu quả chữa bệnh và không có bất cứ tác dụng nào.


Trị thoát vị đĩa đệm bằng phèn chua và nghệ



Nghệ

Đầu tiên, điều chúng ta cần làm đó là đem nghệ tươi đi rửa trực tiếp dưới vòi nước cho thật sạch. Tiếp theo cho phèn chua và nghệ vào trong cối giã cho nhuyễn. 

Sau đó toàn bộ phần hỗn hợp vừa giã xong cho vào một túi vải sạch, đắp trực tiếp ngay tại vị trí mà người bệnh thường xuyên cảm thấy đau nhức xương khớp. Kiên trì áp dụng phương pháp điều trị này, các triệu chứng sẽ dần thuyên giảm và khỏi hẳn.


Trị thoát vị đĩa đệm bằng lá đu đủ và muối hột



Lá đu đủ và muối hột

Với việc điều trị theo phương pháp này, chúng ta chỉ dùng khoảng nửa nắm muối hột rồi đem rang trên chảo đến khi nào thật nóng là sử dụng được. Tất cả phần muối đã rang vẫn còn nóng bỏ vào trong miếng vải sạch rồi buộc chặt lại. 

Lấy 1 miếng lá đu đủ còn tươi đặt lên khu vực bị thoát vị đĩa đệm rồi chườm túm vải đựng muối nóng ngay lên phía trên. Áp dụng điều trị theo cách này trong vài ngày là người bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ cảm thấy cơn đau bắt đầu thuyên giảm rõ rệt.


Trị thoát vị đĩa đệm bằng hạt cải bẹ trắng và giấm



Giấm và cải bẹ trắng

Hạt cải bẹ trắng chúng ta trộn đều với giấm rồi đem giã cho nát ra. Với hỗn hợp vừa mới thu chúng ta sử dụng để thoa lên những vùng bị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau lưng… Mỗi ngày thực hiện với tần suất 3 lần. 

Cách thực hiện tương đối đơn giản, chỉ cần dùng tay massage với lực đều và nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Người bệnh lúc này sẽ cảm thấy thư giãn và các cơn đau đồng thời các cơn đau cũng dần biến mất, sức khỏe được cải thiện một cách rất rõ rệt.

Hy vọng với những chia sẻ về cách chữa thoát vị đĩa đệm từ thiên nhiên trên đây của Hoa Đà Việt Nam phần nào đó đã giúp các bạn có thêm phương pháp hay để sớm thoát khỏi căn bệnh khó chịu thoát vị đĩa đệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét