Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Kem Trị Nám Trắng Da Ban Ngày Sakura Whitening Day Cream

Kem trị nám chống nắng ban ngày Sakura Absolute Perfect UV Protection Day Cream SPF45 được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất đem lại khả năng làm trắng da ngừa nám tại Nhật cùng với những thành phần thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên giúp ngăn ngừa tận gốc các vết nám lâu năm, nám mới phát, loại bỏ các vết thâm đen, khô mốc. Kem có khả năng nuôi dưỡng, tái tạo tế bào mới đem lại khả năng chống nắng cho da, mang lại cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ tự nhiên nhất.
Kem Trị Nám Trắng Da Ban Ngày Sakura Whitening Day Cream

Kem Trị Nám Trắng Da Ban Ngày Sakura Whitening Day Cream



Công dụng kem trị nám ngày Sakura

  • Hỗ trợ làm trắng da đồng thời giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của sắc tố melanin, nuôi dưỡn tế bào da giữ ẩm da, giúp làn da mịn màng tinh khiết và rạng rỡ.
  • Chứa thành phần SPF 45 để ngăn chặn các tia tử ngoại.
  • Công nghệ làm trắng sáng da với thành phần tự nhiên da được nuôi dưỡng giúp chống lại tình trạng mất đi độ ẩm của da
  • Tăng cường khả năng năng chống lại những hủy hoại từ môi trường

Thành phần chính của sản phẩm

  • Tranexamic Acid: giúp ngăn ngừa sự phát triển của hắc tố melanin cung cấp nước dưỡng ẩm, chống oxy hóa. Ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin do tác động từ tia UV. Giúp loại bỏ các vết nám, ngăn chặn và cân bằng sắc tố giúp cho da trắng mịn hồng hào.
  • Niacinamide: bảo vệ da khỏi tác động từ các yếu tố môi trường, giúp da tăng sức đề kháng và giữ được độ ẩm cần thiết để trở nên khỏe và căng mọng hơn, giúp da tăng cường sản sinh collagen tự nhiên. Niacinamide còn có tác dụng cải thiện làn da mụn nhọt, khả năng cải thiện sắc tố da, làm mờ các vết thâm, nám, giúp đều màu, cho làn da trắng và sáng hơn.
  • Titanium Dioxide: là một hợp chất tự nhiên được sử dụng nhiều trong các loại kem chống nắng giúp ngăn chặn tia UVA và một phần tia UVB xâm nhập vào da.
  • Glycerin: làm mềm mịn da, giữ ẩm cho da, làm nhuận hoạt da tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, giúp trẻ hóa làn da của bạn và giảm nếp nhăn.
  • Tocopheryl Acetate: là một loại Vitamin bổ sung, có thể thâm nhập qua da vào các tế bào sống, cung cấp các hiệu ứng chống oxy hóa giúp cho da được bảo vệ và chống lại các tia cực tím của ánh nắng mặt trời cũng như các gốc tự do gây hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét