Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Dùng đu đủ xanh để chữa sỏi thận hiệu quả

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sỏi thận chẳng hạn như không ăn sáng, uống ít nước, không thích vận động…Những nguyên nhân này thường là do chúng ta qua bận rộn với công việc mà không để tâm tới và cũng không có thời gian để làm.

Chữa sỏi thận bằng đu đủ xanh là phương pháp đơn giản, dễ làm mà hiệu quả cao.
Sau đây là cách chữa sỏi thận bằng đu đủ xanh.
- Đu đủ gần chính để cả vỏ, luộc chính rồi bỏ hạt ăn phần thịt cho thêm một chút muối khi ăn. Kiên trì dùng mỗi ngày 2 lần để mang lại hiệu quả.
- Qủa đu đủ xanh, cắt đầu đuôi và khoét bỏ hạt, giữ nguyên vỏ, bỏ thêm một chút muối vào trong, nấu cách thủy cho mềm ra, để nguội ăn hết cả vỏ. Bạn nên tìm quả nhỏ đủ ăn trong một ngày, kiên trì dùng liên tục trong một tuần.

- Dùng hoa đu đủ đực tươi 300g nếu khô thì 150g sao vàng hạ thổ đem sắc uống. Canh sắc 4 chén nước còn 1 chén. Mỗi ngày uống 1 lần, dùng liên tục 5-7 ngày.
Một số lưu ý khi dùng đu đủ chữa sỏi thận:
- Trước khi áp dụng cách chữa sỏi thận bằng phương pháp này, người bệnh cần đến cơ sở y tế xem xét xem kích thước sỏi thận là bao nhiêu. Sau một liệu trình nên đi kiểm tra lại lần nữa xem bài thuốc có hiệu quả không, sỏi đã ra hết chưa? Nếu sỏi chưa hết thì có thể lập lại liệu trình này nhưng phải sau đó 1-2 tháng.
- Người bệnh cần ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước để cải thiện những nguyên nhân gây ra bệnh sỏi thận. Chú ý hạn chế những thực phẩm chứa nhiều canxi.
- Đối với phụ nữ có thai không nên ăn nhiều đu đủ xanh do đu đủ xanh có tác dụng tiêu mạnh, ăn lúc đói dễ bị xót ruột.
- Ăn đu đủ chính nhiều ngày có thể lòng bàn tay, bàn chân hơi vàng, do carotenoid trong đu dủ đào thải chậm, chưa đào  thải hết gây vàng da nhưng khi không dùng thuốc nữa hiện tượng vàng da sẽ tự biến mất.

Thật đơn giản để chữa sỏi thận phải không nào. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến cách chữa này. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn chữa khỏi bệnh sỏi thận hiệu quả, chúc các bạn có một sức khỏe thật tốt !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét