Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Tự làm hỗn hợp dưỡng da tay tại nhà

Chỉ với ít phút và một vài nguyên liệu đơn giản, bạn có thể lấy lại bàn tay mềm mại và chăm sóc da tay tốt hơn trước sự tiếp xúc với các loại hóa chất.


1. Hỗn hợp dưỡng da tay trong 1 phút



Ô-liu và đường là sự kết hợp hoàn hảo để có hỗn hợp chà sát da tay mang lại hiệu quả mềm mại gấp 10 lần chỉ trong 1 phút.

Nguyên liệu:

– 1 muỗng canh dầu ô-liu (có công dụng dưỡng ẩm tế bào da)

– 1 muỗng canh đường (có công dụng tẩy tế bào chết và làm sạch da)

Thực hiện:

– Bạn cho đường vào lòng bàn tay và nhẹ nhàng đổ dầu ô-liu vào. Dùng tay còn lại thấm hỗn hợp và chà xát toàn bộ bàn tay và các kẽ ngón tay.

– Dùng ngón cái massage nhẹ nhàng theo đường tròn khoảng 30 giây. Tiếp tục ngồi thư giãn thêm 30 giây để hỗn hợp thấm vào da.

– Cuối cùng, rửa tay sạch bằng nước ấm và dùng khăn bông lau khô.

2. Dưỡng da tay buổi tối: Vaseline và vớ chân


Vaseline được biết nhiều với công dụng dưỡng ẩm và làm mềm da. Nhiều phụ nữ sử dụng Vaseline như là vũ khí bí mật trong việc làm đẹp.

Kết thúc một ngày làm việc, trước khi đi ngủ, bạn rửa tay sạch với xà phòng dịu nhẹ và dùng khăn lau khô tay. Sau đó, lấy một ít Vaseline thoa đều lên bàn tay và massage nhẹ nhàng khoảng 30 giây. Cuối cùng, bảo vệ bàn tay bằng 2 chiếc vớ chân và ngủ 1 giấc thật ngon. Sáng hôm sau bạn sẽ thức dậy với đôi tay mềm mại.

Nếu không có vớ chân, bạn sử dụng thay thế bằng găng tay vải. Thế nhưng một chiếc vớ chân cũ nhưng sạch sẽ cũng đủ bảo vệ đôi tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét