Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Chữa thoát vị đĩa đệm từ bắp cải

Trong y học dân gian ở phương tây người ta sử dụng bài thuốc từ lá bắp cải xanh. Nếu tìm hiểu về bệnh thoát vị đĩa đệm và cách điều trị bạn sẽ thấy bắp cải có công dụng trong việc chữa bệnh đau xương khớp nói chung và thoát vị đĩa đệm cột sống nói riêng vô cùng công hiệu. 


Thành phần có trong bắp cải xanh có chứa rất nhiều các loại vitamin C, vitamin K cùng với những hóa chất thực phẩm, thành phần đặc biệt nhất có trong bắp cải đó là glutamine, đây là một trong những chất có tác dụng kháng viêm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Để chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng bằng bắp cải thì bạn cần dùng những lá bắp cải màu sậm ở phía bên ngoài, hãy đặt những chiếc lá này lên thớt hay trên bàn, tiếp đó bạn hãy cắt bỏ toàn bộ phần cọng cứng và dày của lá đi.

Sau khi đã cắt xong bạn sử dụng một chai rượu có hình trụ đem cán lá bắp cải sao cho lá dập đồng thời tiết ra một số dịch. Tiếp theo cho vào lò vi sóng để lá được nóng lên trong khoảng từ 3- 15 giây hoặc bạn cũng có thể đem lá đi hấp sao cho lá có độ nóng vừa phải. Cuối cùng bạn đem lá bắp cải quấn quanh vùng bị đau và sử dụng một chiếc dây buộc cố định lại trong thời gian 1 tiếng đồng hồ.
Xem thêm bài viết: Cẩn thận với căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại link http://cachchuathoatvidiadem.com/can-than-voi-can-benh-thoat-vi-dia-dem-cot-song-that-lung/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét